SillyFools ภายใต้หน้ากาก

จากการปรากฏตัวของนักร้องหน้ากาก  และคลิปต่างๆที่ถูกปล่อยออกมา ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าเค้าเป็นใคร เพราะยิ่งฟังคลิปมีออกมาเรื่อยๆ หลายเพลงก็แอบคิดไปว่าไม่ได้ว่า จริงแล้วอาจจะเป็นพี่ โต ณัฐพล พุทธภาวนา หรือชื่อใหม่ของเค้าคือ วีรชน ศรัทธายิ่ง


แต่ความจริงคงไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อเค้าหันหลังให้กลับวงการอย่างสิ้นเชิง แม้ทุกเสียง ทุกแนวทางการเอื้อน การขับเสียง สำเนียง เหมือนถอดแบบออกมาจาก DVD Concert ของ "โต" มาทุกกระเบียดนิ้ว ทำให้นึกไปถึงความพยายามและการฝึกฝนจนจดและจำและกลืนวิธีของการร้องมาเป็นของตัวเอง

กระแสในพันทิพย์บอกว่าอาจจะเป็น นักร้องนำของวง Woize ชื่อว่า ริม เพราะเจ้าตัวก็เคย cover เพลงของ Sillyfools เอาไว้หลายเพลงเหมือนกัน แต่ตอนนี้ถูกลบไปหมดแล้ว

ตอน BEN อาจจะจะไม่ใช่ยุคเฟื่องฟูที่สุดของ Sillyfools แต่มันแสดงถึงการพยายามที่จะมีชิวิตเพื่อสร้างฝันต่อไป Characther ของดนตรีเปลี่ยนไป แต่มันก็คือ Sillyfools

แต่การปรากฏตัวของนักน้องใหม่ เหมือนเป็นการเดินตามรอยของความยิ่งใหญ่ที่เคยสร้างไว้เดิมของ "โต" ที่ได้ร้องเอาไว้ อย่างไรก็ตามแม้บรรยากาศทุกอย่างยังคงไม่กระจ่าง แต่ความสามารถของนักร้องคนใหม่ก็ทำให้บรรยากาศของ Sillyfools ในยุค "เมื่อรักฉันเกิด" กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่บทพิสูจน์ทางเดินของวง ไม่ใช่แค่จะร้องได้เหมือนนักร้องเก่าหรือไม่ แต่มันคือเค้าต้องสร้างสรรค์ และพัฒนาในแนวทางตัวเอง ในแบบที่แฟนเพลงจะไม่รู้สึกขัดขืน และค่อย ๆ ยอมรับมัน

นี่อาจจะเป็นยุค Renaissance ของ Sillyfools ก็เป็นได้

Post a Comment

You can share any idea here.......

Previous Post Next Post

Contact Form