X japan Live in Bangkok 2011



I took this footage before concert start only cause there didn't allow me to bring my camera inside concert

Take by Panasonic GF2 & Blackberry9300
เคยฝันอะไรไว้สักอย่างไหม เคยหวังอะไรไว้ตั้งแต่สมัยยังเด็ก แรง และกำลังที่ไม่พอตอนนั้น รวมถึงโอกาศที่ไม่สามารถไขว่คว้ามาได้ง่ายๆ

ผมเคยวาดฝันว่าจะได้ขึ้น concert ร่วมกับศิลปินที่ผมชื่นชอบ แม้ว่าความสามารถต่างๆมันจะไม่เอาถ่านเอาเสียเลย แต่ความฝันไม่มีข้อจำกัด และไม่มีวันโต

เมื่อหลายเดืิอนก่อนผมได้ข่าวเรื่องการมาทัวร์คอนเสริต์ของ X-Japan อันที่จริงเคยจะมาทัวร์ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เนื่องจากหมดสัญญาต่างๆซึ่งรายละเอียดผมก็ไม่ได้ตามเสียด้วย แต่ปีนี้ค่อนข้างจะชัวร์
ผมตั้งใจที่จะชมให้ได้ เพราะผมเคยพลาดหลายคอนเสริต์แล้วเนื่องจากทุนทรัพย์ไม่พอ แต่ไม่ใช่กับวงนี้

มันตลกตรงที่ผมยอมขับรถไปต่อคิวซื้อตั๋วที่ต่างจังหวัดเลย เพราะคิดว่าคนต่อคิวจะน้อยกว่า ใครที่inputข้อมูลได้เร็วกว่าย่อมมีิสิทธ์ได้จองตั๋วก่อน เลยไปหาที่ที่คนต่อคิวน้อยที่สุด




งานจริง
ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ แต่ก็รู้สึกดีที่ได้มาดู ได้เข้ามาทำกิจกรรมต่างๆที่เห็นแต่ใน VCD ที่ซื้อมา แม้ว่าในVCD "On the Verge of Destruction Tokyo Dome 1992"  จะยังมี Hide และ Taiji อยู่ก็ตาม
แต่ทุกอย่างจะยังคงอยู่ในความทรงจำตลอดไป dream memories reality......... We are X

Previous Post Next Post

Contact Form